Ăn trái cây gì tốt cho mắt


Chứa nhiều chất chống oxy hóa và vitamin, các loại trái cây: dâu tây, bơ, măng cụt, mít, nho, kiwi,việt quốc… rất tốt cho mắt, giúp mắt khỏe, hạn chế ảnh hưởng của các tác nhân gây hại tấn công...
Dâu tây: chứa lượng vitamin C cao giúp bảo vệ đôi mắt khỏe mạnh và kháng viêm tốt. Chất chống oxy hóa có trong dâu tây giúp giảm khô mắt, phòng thoái hóa điểm vàng cũng như các khuyết tật thị giác.
Bơ: chứa lutien, có tác dụng hỗ trợ trong phòng ngừa bệnh thoái hóa điểm vàng, bệnh đục nhân mắt, đặc biệt ở người già. Các chất dinh dưỡng khác có trong bơ như: vitamin C, vitamin E, vitamin B6, beta carotene giúp đảm bảo thị lực tốt.
Hình ảnh Ăn trái cây gì tốt cho mắt?
Măng cụt: chứa rất nhiều các vitamin nhóm B có tác dụng làm giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng ở phụ nữ.
Mít: rất giàu vitamin C. Một số nghiên cứu cho biết chế độ ăn uống giàu vitamin C có thể làm giảm nguy cơ đục thủy tinh thể và giảm thị lực do thoái hóa điểm vàng.
Nho: dưỡng chất flavonoit có trong nho có công dụng làm giảm cơ hội phát triển của bệnh đục thủy tinh thể. Các chuyên gia cho biết, ăn nho thường xuyên có thể hạn chế hiện tượng mờ mắt khoảng 30-40%.
Việt quất: chứa thành phần chống oxy hóa, chống viêm giúp mắt sáng khỏe hơn. Đồng thời, các chất vasoprotective và rhodopsin có tác dụng tái tạo tế bào, tăng thị lực.
Kiwi: Một nghiên cứu chỉ ra rằng ăn 3 trái kiwi mỗi ngày (hoặc nhiều hơn) có tác dụng làm giảm thoái hóa hoàng điểm đến 35%. Hàm lượng cao lutein và zeaxanthin trong kiwi cũng là dưỡng chất thực vật tự nhiên được tìm thấy trong mắt người.
 Nguồn: CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM ECO





Ăn trái cây gì tốt cho mắt Ăn trái cây gì tốt cho mắt Reviewed by Thamkhaoyhoc on tháng 6 28, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.